วัตถุประสงค์
1. เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีในหมู่มวล สมาชิก รวมถึงความร่วมมือต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นระหว่างชมรมฯและสังคมภายนอก
2. เพื่อร่วมกันออกความคิดเห็นและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ในการที่จะพัฒนาชมรมฯให้แข็งแรง ก้าวไกลตลอดไป
3. เพื่อร่วมทำกิจกรรมร่วมกันระหว่างสมาชิกกับสมาชิก หรือสมาชิกกับองค์กรอื่นๆ ที่มีประโยชน์ต่อสังคมและส่วนรวม เช่นด้านการฝึกอบรมหรือกิจกรรมแข่งขันประเภทต่างๆประจำปี
4. เพื่อให้การสนับสนุนและช่วยเหลือกิจการงานสังคมและชุมชมตามความสามารถ
5. เพื่อรับรู้ข่าวสารความเคลื่อนไหวในแวดวงการโรงแรมในจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง
6. เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนด้านอาชีพของมวลสมาชิกให้ทันต่อความก้าวหน้าของโลกยุคโลกาภิวัตน์
7. เพื่อพบปะสังสรรค์ สร้างความสมัคร สมานสามัคคีที่ยั่งยืนถาวร
คุณสมบัติของมวลสมาชิก
8. สมาชิกจะต้องเป็นผู้จัดการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม หรือผู้ที่ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ดำเนินการแทนของแต่ละโรงแรมในเขตจังหวัดภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียง หรือองค์กรที่สังคมให้การยอมรับ
9. สมาชิกภาพจะสมบูรณ์ก็เมื่อมวลสมาชิกได้จ่ายเงินค่าสมาชิกประจำปีแล้ว เป็นจำนวนเงิน 1,500 บาท ( หนึ่งพันห้าร้อยบาทถ้วน ) ตั้งแต่ 1มกราคม 2549 – 1 มกราคม 2550 (มีเสื้อบาติกให้คนละ 1 ตัว)
10. เมื่อสมาชิกท่านใดที่จ่ายค่าสมาชิกแล้ว จะได้รับการแต่งตั้งและมอบหมายงานในฐานะกรรมการกิจกรรมร่วมและวางแผน
11. สมาชิกที่ปรึกษากิตติมศักดิ์จะต้องเคยเป็นประธานชมรมผู้จัดการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่มมาก่อน หรือเป็นบุคคลสำคัญที่ทางชมรมฯได้เชิญเข้าร่วม เพื่อคอยให้การช่วยเหลือหรือให้คำปรึกษา แนะนำในการที่จะพัฒนาชมรมฯให้ก้าวหน้า ดียิ่งๆ ขึ้นต่อไป
กฎระเบียบ กติกา มารยาท และข้อพึงปฏิบัติ
12. สมาชิกทุกท่านจะต้องเข้าร่วมประชุมโดยพร้อมเพรียงกันโดยทางชมรมฯได้กำหนดไว้ทุกวันเสาร์สุดท้ายของเดือน ซึ่งจะประชุมกัน ณ โรงแรมของมวลสมาชิกที่เสนอตัวในการจัดประชุม ส่วนเวลาการประชุมจะอยู่ระหว่างเวลา 15.00-18.00 น. และทางชมรมฯจะแจ้งให้ทราบเป็นระยะๆ
13. ผู้เข้าร่วมประชุมจะมีเฉพาะมวลสมาชิกและที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ เท่านั้น ส่วนตัวแทนจำหน่ายสินค้า สามารถนำสินค้ามาเสนอได้ ในช่วงสุดท้ายของการประชุม(ซึ่งทางเลขาฯจะแจ้งให้ทราบ) โดยทางชมรมฯจะให้เวลาแก่ตัวแทนสินค้าต่างๆ ไม่เกินคนละ 5-10 นาทีเท่านั้น
14. สมาชิกที่ลาออกจากงานก่อนหมดวาระ สามารถเข้าร่วมประชุมได้จนถึง วันที่ 1 ม.ค 2550 และโรงแรมก็ยังคงสมาชิกภาพอยู่ปกติ
15. ทางชมรมผู้จัดการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม จังหวัดภูเก็ต จะให้การสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ตามจะเห็นสมควรโดยจะต้องได้รับความเห็นชอบจากประธานชมรมฯ หรือมวลสมาชิกก่อนทุกครั้ง
16. ทางชมรมผู้จัดการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่มจังหวัดภูเก็ต จะไม่รับผิดชอบความเสียหายอันเกิดจากการกระทำของมวลสมาชิกคนใดคนหนึ่งในเรื่องที่ไม่เกี่ยวข้องกับทางชมรมฯ ยกเว้นเกิดจากการทำกิจกรรมร่วมกันหลังจากประธานชมรมฯและมวลสมาชิกได้อนุมัติและเห็นชอบก่อนหน้านั้นแล้ว
17. การเลือกประธานชมรมฯคนใหม่ จะทำหลังใกล้จะหมดวาระซึ่งจะกำหนดมีขึ้นก่อนหมดวาระ 2 เดือน และประธานชมรมฯแต่ละคนจะอยู่ในวาระได้เพียง 2 ปี แต่หากมวลสมาชิกไว้วางใจและเลือก ก็สามารถกลับเข้ามาบริหารชมรมฯใหม่ได้
18. ในการทำหน้าที่ประชุมแต่ละครั้ง ถ้าประธานชมรมฯไม่สามารถเข้าร่วมประชุมได้ จะต้องแต่งตั้งรองประธานคนถัดไปทำหน้าที่ในการประชุมแทน และสมาชิกท่านใดที่ไม่สามารถเข้าร่วมประชุมได้ก็ขอให้แจ้งเช่นกันที่ประธานชมรมฯ หรือเลขาชมรมฯ
19. การสื่อสารข้อมูลหรือการแจ้งเรื่องต่างๆ ทางเลขาชมรมฯจะเป็นผู้ส่งรายละเอียดให้ทาง E-mail หรือทางโทรศัพท์แล้วแต่กรณีไป
20. ในการประชุมแต่ละครั้งตามโรงแรมของมวลสมาชิกจะมีค่าใช้จ่ายเป็น Coffee Break & Snack คนละ 200 บาท ซึ่งยืนยันจำนวนสมาชิก 30 คนเป็นอย่างต่ำ และชมรมฯเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้
21. หากตัวแทนจำหน่ายสินค้า บริษัทใดสนใจ สามารถนำสินค้ามาเสนอให้มวลสมาชิก ได้ชิม ลิ้ม รสชาติได้ โดยแจ้งผ่านที่ประธานชมรมฯ หรือเลขาชมรมฯ
No comments:
Post a Comment